Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK
Logo
VI EN

Báo giá hệ thống đỗ xe thông minh, chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh mới nhất 2021

05:13 | 28/12/2020
Quý khách đang phân vân không biết lựa chọn lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh nào  cho hiệu quả và đặc biệt chi phí lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe nào giá tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo phương án quản lý  các phương tiện hiệu quả nhất. Hôm nay TPA sẽ giúp các bạn chọn lựa cho đơn vị mình phương án lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động hiệu quả với giá tốt nhất nhé. 


he-thong-do-xe-tu-dong

Bãi đỗ xe tự động dạng xếp hình do TPA lắp đặt

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh

 
   1. Giám sát thời gian thực của không gian đỗ xe:
Giải pháp giúp đơn giản hóa việc tìm kiếm và tiết kiệm thời gian cho quá trình đỗ xe. Đồng thời cập nhật chính xác vị trí trống đảm bảo tài xế không bị lãng phí công sức khi lái xe quanh các bãi đậu xe chật cứng.
   2. Tiết kiệm nhiên liệu:
Rất rõ ràng việc đi thẳng tới một điểm đậu có sẵn sẽ giúp tiết kiệm một khoản kha khá nhiên liệu khi phải chạy lòng vòng, từ đó sẽ bỏ túi được một khoản tiền. Không những vậy, nó còn góp phần cắt giảm lượng khí thải như CO2 gây ô nhiễm cho bầu không khí và chất lượng cuộc sống con người.
   3. Nhanh chóng, chính xác, thông minh:
Hệ thống đỗ xe thông minh làm cho việc tìm kiếm một vị trí có sẵn dễ quản lý hơn, có ít  lưu lượng tìm kiếm trên đường phố. Do đó, vấn đề kẹt xe có thể được giảm thiểu.
   4. Dự đoán lưu lượng xe tại bãi đỗ:
Bằng cách thu thập dữ liệu về lượng xe theo thời gian thực mỗi ngày, nền tảng thông minh có thể xác định các mô hình bãi đỗ phù hợp và dự đoán nhu cầu theo khung thời gian, giúp tối ưu hóa sử dụng bãi đỗ xe.
   5. Đảm bảo tài sản phương tiện:
Quy trình quản lý khép kín, không có kẽ hở cho kẻ gian bên ngoài. Hệ thống lưu trữ dữ liệu lúc vào/ lúc ra, nên đối chiếu chính xác. Bên cạnh đó nhờ thiết bị cổng điện barie tạo nên sự bảo đảm kép.
   6. Đảm bảo doanh thu:
Phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe cho phép xuất báo cáo ngày, tuần, quý, tháng. Đảm bảo số tiền giữ xe được thu đúng và đủ; vì vậy thu nhập không bị thất thoát. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cảm thấy hài lòng, vui vẻ, khi không bị lạm thu.


Chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 
  • Vị trí địa lý: Yếu tố cần kể đến đầu tiên đó là vị trí địa lý, tùy thuộc vào từng khu vực lắp đặt, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh thì chi phí mặt bằng cao cùng chi phí thuê nhân công cũng đắt đỏ tuy nhiên vật liệu lại rất dễ kiếm. Bên cạnh đó việc lắp đặt tại các vị trí mặt tiền hay dưới tầng hầm cũng tạo ra những mức giá khác nhau
  • Loại hình bãi đỗ xe: Chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh phụ thuộc rất nhiều vào loại hình bãi đỗ xe, là tầng nổi hay tầng hầm, bãi đỗ xe thông minh cho xe máy hay ô tô vì loại hình bãi đỗ xe ảnh hưởng đến hệ thống thiết bị lắp đặt, việc đào sâu thêm một tầng hầm sẽ tốn kém rất nhiều so với xây dựng trên mặt đất.
  • Công nghệ bãi đỗ xe: Công nghệ cũng như trang thiết bị lựa chọn để lắp đặt được ứng dụng vào bãi đỗ xe của bạn như thế nào cũng quyết định tới chi phí, công nghệ càng cao càng hiện đại thì chi phí đầu tư càng lớn. Có những bãi đỗ xe chỉ sử dụng công nghệ cơ bản gồm hệ thống phần mềm, thẻ từ và camera giám sát. Nhưng có những bãi đỗ xe với lưu lượng ra vào đông thì cần các thiết bị gờ giảm tốc để kiểm soát tốt hơn.
  • Quy mô bãi đỗ xe: Giá hệ thống đỗ xe thông minh phụ thuộc vào quy mô lắp đặt hệ thống đỗ xe, cụ thể là số lượng các vị trí lắp đặt. Thông thường thì các đơn vị chủ đầu tư lắp đặt với số lượng lớn thì chi phí sẽ giảm hơn so với các dự án lắp đặt với số lượng vị trí đỗ ít.
  • Thời gian hoàn thành dự án: Tiến độ dự án quyết định mạnh mẽ đến chi phí xây dựng bãi đỗ xe, dự án càng gấp thì giá của nguyên vật liệu càng cao cũng như phải huy động lớn số lượng nhân viên làm thêm giờ để kịp thời gian bàn giao.


Ưu điểm của bãi đỗ xe tự động TPA cung cấp
 

     * Hệ thống đỗ xe tự động có thể giải quyết hầu hết các bất tiện của bãi ô tô tự lái. Sau khi đưa xe vào phòng xe, hệ thống lập trình PLC sẽ tự động đưa xe vào vị trí đỗ, người lái xe không cần thao tác bất    kỳ động tác nào ngoài việc bấm nút số xe. Nếu mặt bằng chật hẹp, với bàn xoay 360 độ và các con lăn định vị xe thì dù người lái xe yếu tay lái nhất cũng dễ dàng đưa xe vào phòng xe.
     * Do xe không tự vận hành trong hệ thống nên không gây ra các vấn đề ô nhiễm không khí do chất thải của xe, và vì thế cũng tránh được nguy cơ cháy nổ do xe lưu thông trong đường hầm. 
     * Hệ thống đỗ xe tự động thực chất chỉ là một cỗ máy nâng hạ với kết cấu khung thép, nên rất linh động trong việc lắp ráp và di chuyển sang các không gian khác.
     * Hệ thống đỗ xe tự động còn là một giải pháp thiết kế linh hoạt. Hệ thống có thể có sức chứa từ 20 xe đến hàng trăm xe, có thể lắp ở những ví trí hẹp khoảng 100m2 đến 1.000 m2.


Tổng hợp các công nghệ hệ thống bãi đỗ xe thông minh thông dụng nhất TPA cung cấp lắp đặt

bai-do-xe-tu-dong-dang-xep-hinh
Hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng xếp hình (Puzzle Parking)
 
bai-do-xe-quay-vong-dung
Hệ thống bãi đỗ xe tự động quay vòng đứng
he-thong-do-xe-xoay-vong-ngang
Hệ thống bãi đỗ xe tự động xoay vòng ngang
 
bai-do-xe-tu-dong
Hệ thống bãi đỗ xe thông minh bằng công nghệ di chuyển Pallet tại Tudi
 
cau-nang-do-xe
Cầu nâng đỗ xe gia đình
      - Thang nâng ô tô
 
thang-nang-o-to
Thang nâng ô tô thủy lực cắt kéo
 
phan-mem-quan-ly-xe
Phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng


Báo giá hệ thống bãi đỗ xe thông minh trọn gói năm 2021 

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) - đơn vị cung cấp giải pháp bãi đỗ xe tự động hàng đầu Việt Nam
Tại TPA chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân đầy tâm huyết, trách nhiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực tự động cơ khí. Ngoài ra, toàn bộ cơ sở vật chất, thiết bị lắp đặt cho các dự án đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chính hãng 100%, cam kết về chất lượng và độ bền. Đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn báo giá lắp đặt các hệ thống bãi đỗ xe tự động phù hợp với nhu cầu mà các đơn vị đang cần. 

TÌM HIỂU CHUNG:
Hệ thống đỗ xe 2 tầng - Giải pháp đỗ xe thông minh tiết kiệm chi phí
Chi phí đầu tư bãi đỗ xe kim khí
Hệ thống đỗ xe tự động, thông minh là gì và tầm quan trọng của bãi đỗ xe tự động tại các thành phố lớn
 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ với chúng tôi!